Dinh dưỡng

BẢO QUẢN BỮA ĂN TƯƠI PET CHOY NHƯ THẾ NÀO MỚI CHUẨN?

BẢO QUẢN BỮA ĂN TƯƠI PET CHOY NHƯ THẾ NÀO MỚI CHUẨN?

Bữa ăn tươi Pet Choy hay còn gọi là pate tươi cho chó mèo với công thức độc quyền từ các bác sĩ thú y, không có chất bảo quản hay phụ gia nên rất có lợi cho sức khỏe của các bé chó mèo. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà việc bảo quản bữa ăn tươi Pet Choy cũng cần kỹ lưỡng hơn các dòng thực phẩm đóng hộp thông thường một chút. Các bạn hãy cùng điểm qua một số nguyên tắc để có thể bảo quản tốt bữa ăn tươi cho các bé chó mèo nhé.

 

1. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh

Các bạn có thể bảo quản bữa ăn tươi Pet Choy trong ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ từ 2 – 8oC trong khoảng thời gian là 14 ngày. Cách này dành cho những hộp sản phẩm các bạn dự định sẽ sử dụng ngay trong thời gian ngắn. Việc bảo quản các hộp trong ngăn mát rất tiện lợi, bạn có thể lấy ra cho các bé chó mèo nhâm nhi bất cứ lúc nào mà không mất nhiều thời gian chờ rã đông.

 

 

2. Bảo quản trong ngăn đông tủ lạnh

Nếu các bạn muốn mua một lần nhiều hộp Bữa ăn tươi Pet Choy để dự trữ đồ ăn cho các bé chó mèo thì cũng hãy yên tâm nhé, chúng ta có thể trữ tất cả chúng trong ngăn đông tủ lạnh với nhiệt độ khoảng -2oC trong khoảng thời gian là 60 ngày. Như vậy, các bạn có thể thoải mái “trữ lương thực” cho các bé chó mèo mà không lo hư hỏng.

 

 

3. Lưu ý

Sau khi mở bao hút chân không ra, các bạn nhớ cho các bé chó mèo sử dụng hết sản phẩm TRONG VÒNG 7 NGÀY. Vì sau khi mở bao hút chân không ra rồi thì không còn cất lâu được nữa đâu nè, các bạn đừng quên kẻo bữa ăn tươi bị hỏng nhé.

 

 

Thật là quá đơn giản và dễ nhớ phải không nào? Từ nay, bạn đã là chuyên gia trong lĩnh vực bảo quản bữa ăn tươi Pet Choy rồi đó. Chỉ cần làm đúng theo hướng dẫn của Pet Choy là sẽ không cần phải lo lắng gì nữa đâu nha! Để đảm bảo được dinh dưỡng tối đa, chúng mình khuyên các bạn nên dùng càng sớm càng tốt đó ạ!

article