Dinh dưỡng

VÌ SAO PATE TƯƠI CHO CHÓ MÈO TỐT HƠN HẠT KHÔ HAY PATE ĐÓNG HỘP?

VÌ SAO PATE TƯƠI CHO CHÓ MÈO TỐT HƠN HẠT KHÔ HAY PATE ĐÓNG HỘP?

Trong thời đại xã hội phát triển, đời sống về tinh thần và vật chất của các bé chó mèo cũng dần được nâng cao. Các sản phẩm đồ hộp, đồ ăn sẵn tiện lợi cho chó mèo được phủ sóng tràn lan cửa hàng petshop. Điều này gióng lên hồi chuông cảnh báo rất lớn đến vấn đề sức khỏe của thú cưng đã được các bác sĩ thú y liên tục nhắc nhở, cũng như gây tâm lý hoang mang cho các bạn Sen khi lựa chọn thức ăn cho các bé chó mèo ở nhà. Hôm nay, chúng mình sẽ nói cho bạn nghe tại sao bạn nên chọn Pate tươi cho chó mèo thay vì hạt khô hay Pate đóng hộp?

Sau đây là SÁU ưu điểm của Pate tươi mà Pet Choy tự tin rằng mang đến cho các khách hàng là các cô chó cậu mèo đỏng đảnh nhà các bạn:

1. Nguyên liệu tươi mới, mùi vị hấp dẫn

Khác với Pate đóng hộp kiểu truyền thống thường có mùi rất nồng gây cho bạn cảm giác khó chịu. Để nâng hạn sử dụng sản phẩm dài lâu, nhà sản xuất phải dùng đến phụ gia, chất bảo quản hóa học. Khác biệt hoàn toàn, Pate tươi của Pet Choy sử dụng nguyên liệu tươi mới mỗi ngày, được chế biến rất kỳ công mang đến hương vị thơm ngon hấp dẫn, chiều lòng vị khách hàng kén ăn nhất. Sử dụng khá tiện, các bạn chỉ cần làm nóng lại trước khi sử dụng, hoặc để sản phẩm giảm lạnh ở nhiệt độ phòng là các bạn bốn chân có thể kìm lòng không nổi rồi.

Nguyên liệu tươi mới, hương vị hấp dẫn

 

2. Nguồn đạm chất lượng, ít calo

Quy trình chế biến ở nhiệt độ cao làm hạt khô mất đi các chất dinh dưỡng quan trọng. Chưa kể nhiều loại hạt kém chất lượng sẽ chứa rất nhiều chất bột đường từ khoai tây, bột mì, bắp... Trong tự nhiên, chất bột đường chỉ chiếm khoảng 5% trong chế độ ăn của mèo, nếu hấp thụ quá nhiều chất bột đường, mèo sẽ dễ bị béo phì và lâu dài còn có thể dẫn đến bệnh tiểu đường.

So với hạt khô thì Pate tươi đem lại nguồn đạm chất lượng cao hơn, nhiều dinh dưỡng hơn mà lại ít calo hơn. Chó mèo ăn Pate tươi sẽ tiêu thụ ít calo nhưng vẫn cảm thấy no và đủ chất, tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Bản thân chúng ta cũng cần những bữa ăn đủ dinh dưỡng và không quá nhiều calo, chó mèo cũng vậy các bạn nhé.

 

3. Cung cấp lượng nước cần thiết 

Các bạn biết không, các bé mèo nhà chúng ta là những con vật rất lười uống nước, chúng thường không tự chủ động trong việc uống nước. Pate tươi là giải pháp rất hiệu quả cho vấn đề này vì sản phẩm có độ ẩm cao, chứa tới hơn 60% nước, nên các bé chó mèo có thể bổ sung lượng nước cần thiết khi ăn. Nhờ vậy mà ngăn ngừa được các bệnh sỏi thận, sạn bùn cực kỳ nguy hiểm.

Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho chó mèo

 

4. KHÔNG CHẤT ĐỘN - KHÔNG PHỤ GIA - KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

Quan trọng nhất đồng thời cũng là ưu điểm vượt trội so với các loại thức ăn cho chó mèo khác, sản phẩm của Pet Choy gắn liền với TIÊU CHÍ 3 KHÔNG: KHÔNG CHẤT ĐỘN - KHÔNG PHỤ GIA - KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm để chó mèo nhà mình sử dụng sản phẩm của Pet Choy mà không phải băn khoăn nhiều về vấn đề sức khỏe của các bé.

An toàn cho chó mèo nhà bạn

 

5. Tiết kiệm thời gian và chi phí

Tiết kiệm thời gian chế biến, chi phí rẻ, tiết kiệm ngân sách chi tiêu cho chó mèo nhà bạn. Chỉ cần bạn bỏ MỘT ly trà sữa là đã đổi được BA bữa ăn thơm ngon cho các bạn chó mèo. Bạn chỉ việc mua Pet Choy về và bày ra cho các bé thú cưng thưởng thức mà không phải đau đầu suy nghĩ cách chế biến hay liều lượng thành phần. Vừa tiện lợi mà lại kinh tế. Tận dụng tối đa thời gian rảnh để vui chơi, gắn kết tình cảm với chúng.

 

6. Công thức sản phẩm từ bác sĩ thú y

Đặc biệt, Pate tươi Pet Choy do các bác sĩ thú y chuyên môn cao và lành nghề dày công nghiên cứu và xây dựng công thức, mỗi sản phẩm giữ được giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng từ nguyên liệu, công thức dinh dưỡng cân bằng các thành phần thiết yếu đối với cơ thể và phù hợp với hệ tiêu hóa của chó hoặc mèo theo từng nhóm tuổi dưới và trên 12 tháng tuổi.

 

Qua sáu ưu điểm nêu trên, chắc hẳn các bạn cũng hiểu sự khác biệt giữa sản phẩm của Pet Choy với các sản phẩm khác rồi nhỉ? Pet Choy luôn mong muốn đem đến BỮA ĂN TƯƠI thơm ngon và tốt nhất cho những người bạn bốn chân của chúng ta, vì vậy đội ngũ Pet Choy đã, đang và sẽ nỗ lực từng ngày để chăm chút cho từng sản phẩm làm ra.  Là nơi xứng đáng đồng tiền bát gạo để bạn trao đi niềm tin của mình.

 

 

article