Hoạt động & Khuyến mãi

PHỦ SÓNG NHIỀU TỈNH THÀNH: VÌ SAO PATE TƯƠI PET CHOY LẠI 'HOT' ĐẾN VẬY?

PHỦ SÓNG NHIỀU TỈNH THÀNH: VÌ SAO PATE TƯƠI PET CHOY LẠI 'HOT' ĐẾN VẬY?

Pate tươi Pet Choy đã không còn là cái tên xa lạ đối với chó mèo ở thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành của Việt Nam. Với tiêu chí Không chất bảo quản - Không chất độn - Không phụ gia, Pet Choy cam kết cung cấp “Bữa ăn ngon nhất đời” cho thú cưng nhà bạn. Tự hào khi nhận được sự ủng hộ của chủ nuôi cũng như các chú chó cô mèo, pate tươi Pet Choy đã phủ sóng ở nhiều tỉnh thành và đang tiếp tục mở rộng thêm nữa để dễ dàng đưa pate tươi chất lượng cao đến với các bé thú cưng.

Pate tươi Pet Choy trở thành người bạn thân thiết của thú cưng ở Việt Nam 

1. Pate tươi Pet Choy có mặt tại nhiều tỉnh thành

Chỉ sau hơn 2 năm trụ vững trên thị trường, pate tươi Pet Choy tự hào khẳng định giá trị bản thân khi có mặt tại 4 tỉnh thành khu vực Miền Nam: Sài Gòn, Cần Thơ, Vĩnh Long, Tiền Giang. Điều này chứng tỏ chủ nuôi dành rất nhiều tình cảm cho Pet Choy và quyết định “chọn mặt gửi vàng”. Trong mấy năm vừa qua, Pet Choy luôn biết ơn những vị khách đáng mến đã ủng hộ và ưu ái pate Pet Choy. Đôi khi cuộc hội thoại chỉ là “Lên đơn như cũ nhé Pet Choy”, “Vâng ạ”,... cũng đủ làm chúng mình an lòng vì mọi người tin yêu, ủng hộ sản phẩm của Pet Choy.

Pate tươi Pet Choy có mặt tại nhiều tỉnh thành

Mỗi ngày thức giấc, chúng mình đều được làm quen và biết thêm nhiều người bạn mới từ khắp 4 tỉnh thành, thậm chí đôi khi còn nhận được tin nhắn của các bạn từ khu vực phía Bắc, các bạn nuôi thú cưng ở các tỉnh thành xa hơn cũng hào hứng và mong muốn Pet Choy mở thêm điểm phân phối pate tươi ở khu vực của họ. Khách hàng của Pet Choy rất đa dạng, nhiều lúc là học sinh sinh viên, nhiều lúc là nhân viên văn phòng, có lúc lại là những vị khách đáng tuổi cha chú. Chúng mình hy vọng thời gian sắp tới pate tươi nhà Pet Choy sẽ có cơ hội phục vụ nhiều em chó, mèo tại các tỉnh thành ở xa hơn. Pet Choy vẫn đang phấn đấu vì mục tiêu đó, bạn cùng đón chờ nhé! 

2. Chất lượng làm nên thương hiệu 

Nói về chất lượng, Pet Choy hoàn toàn tự tin vào các sản phẩm của mình. Bởi, mỗi bữa ăn tươi từ Pet Choy đều là tâm huyết của đội ngũ bác sĩ thú y và đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi đã tính toán tỷ lệ, nghiên cứu tỉ mỉ để có thể cho ra đời những bữa ăn vừa cân bằng dinh dưỡng vừa thơm ngon, tươi mới mỗi ngày, chẳng những hấp dẫn, kích thích vị giác của các “thực khách bốn chân” mà còn đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho quá trình phát triển và hoạt động hằng ngày của các bé. Nổi tiếng nhờ vào tiêu chí “Không chất bảo quản - Không phụ gia - Không chất độn” cùng hương vị thơm ngon từ nguồn nguyên liệu và phương pháp chế biến tiêu chuẩn “5 sao”, Pet Choy đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của người nuôi thú cưng trong công cuộc xây dựng đời sống lành mạnh cho các “bạn nhỏ bốn chân” ở Việt Nam.

Pate tươi nhà Pet Choy khiến thú cưng thích mê 

Thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng của chó mèo là không giống nhau, Pet Choy đã tách riêng các dòng sản phẩm dành cho chó và dành cho mèo để đáp ứng đúng nhu cầu dinh dưỡng của mỗi loài. Ngoài ra, đối với từng loài thì nhu cầu về dinh dưỡng của chó mèo cũng khác nhau tùy theo giai đoạn phát triển, vì vậy, Pet Choy đã phân chia các sản phẩm dành cho chó, mèo thành 2 nhóm tùy theo độ tuổi của các bé: dòng sản phẩm pate tươi Protector dành cho các bé thú cưng dưới 12 tháng tuổi và dòng sản phẩm pate tươi Tasty dành cho các bé thú cưng trên 12 tháng tuổi.

PATE TƯƠI DÀNH CHO MÈO 

PATE TƯƠI DÀNH CHO CHÓ

Tasty

Protector 

Tasty

Protector 

Cá Ngừ Đại Ca

Cá Biển Cả

Bò Giữ Dáng

Bò Bé Bỏng

Gà Cá Hợp Lực

Cá Hồi Bụng Béo

Gà Giữ Dáng

Gà Bé Bỏng

Gà Vỗ Béo

Gà Cá Dưỡng Nhan

Heo Giữ Dáng

Heo Bé Bỏng

 

Gà Tí Nị

  

Mỗi sản phẩm pate tươi Pet Choy là một sự kết hợp hài hòa từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày và dồi dào dưỡng chất, cũng chính là lý do khiến các bé chó mèo ăn mãi không chán: 
1 - Thịt bò, thịt gà, thịt lợn: Giàu đạm, sắt, omega 3, vitamin B6 và vitamin E, giúp phát triển cơ bắp, tham gia quá trình tạo máu, bảo vệ tim mạch, hệ thần kinh, giúp nuôi dưỡng và cải thiện bộ lông.
2 - Gan & Tim Gà: Giàu protein, canxi, phốt-pho, kẽm, vitamin A, B và một lượng lớn chất sắt cần thiết cho sự phát triển.
3 - Cá ngừ: Cung cấp nguồn đạm chất lượng cao, giàu kẽm, sắt và B12 giúp tăng cường quá trình tạo máu; nhiều omega 3 giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch.
4 - Ức gà: Chứa nhiều omega-6 giúp da lông của thú cưng khoẻ mạnh. Glucosamine hỗ trợ chức năng xương khớp. Chứa rất nhiều Taurine, giúp mèo có đôi mắt sáng tinh anh.
5 - Lườn cá hồi: Nguồn đạm chất lượng cao, giàu vitamin B12 và omega 3, giúp phát triển trí não và duy trì bộ lông óng mượt cho thú cưng.
6 - Tôm: Chứa khoảng 20 loại vitamin và chất khoáng như: i-ốt, kẽm, đồng, magie, sắt, canxi,... Đây cũng là nguồn chất chống oxy-hóa quan trọng cho cơ thể.
7 - Trứng gà: Có giá trị dinh dưỡng cao, đầy đủ các thành phần dinh dưỡng: đạm, béo, đường, khoáng và vitamin.
Bên cạnh đó, để cân bằng 6 nhóm chất, bếp nhà Pet Choy cũng bổ sung thêm nhiều loại rau củ quả: 
1 - Đậu xanh: Nhiều chất chống oxy hoá và vitamin E giúp hỗ trợ sức khỏe da lông. Chứa nhiều chất xơ nhưng ít calo giúp chó mèo no lâu hơn, là thực phẩm lý tưởng cho chế độ ăn giúp cơ thể khỏe đẹp, tránh béo phì cho thú cưng.
2 - Bí đỏ: Giàu chất xơ, vitamin C, kích thích tiêu hóa, chống táo bón và tăng cường sức đề kháng.
3 - Khoai lang: Giàu chất xơ, vitamin C, kích thích tiêu hóa, chống táo bón và tăng cường sức đề kháng.
4 - Cà rốt: Giàu lutein và vitamin A, bảo vệ sức khỏe mắt.
5 - Cải kale: Giàu vitamin C và canxi. Tăng sức đề kháng của cơ thể, hỗ trợ hình thành bộ khung xương vững chắc.
6 - Táo: Giàu vitamin C, tăng cường sức đề kháng cơ thể.
Ngoài ra, Pet Choy còn kết hợp thêm nhiều thành phần khác như bột canxi, bột nghệ, bột yến mạch, bột quế,... trong từng sản phẩm theo công thức và tỷ lệ riêng biệt, giúp bổ sung dưỡng chất và tăng thêm mùi vị hấp dẫn, kích thích sự thèm ăn cho những chú chó cô mèo kén chọn.


Pet Choy không chỉ đơn thuần là nhà cung cấp chế biến pate tươi cho thú cưng, Pet Choy xuất thân là những người yêu thú cưng chính hiệu, vì vậy sản phẩm của chúng tôi là kết quả, là tâm huyết của cả một đội ngũ yêu chó mèo, phấn đấu để nâng cao chất lượng sống của chó mèo ở Việt Nam. Pet Choy đã, đang và vẫn sẽ tiếp tục giữ vững niềm tin và nhiệt huyết của mình trên con đường đồng hành với người nuôi thú cưng. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự ưu ái của những vị khách đã lựa chọn và tin tưởng Pet Choy. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ pate tươi Pet Choy và Pet Choy cũng đang phấn đấu để được đến gần hơn với những người bạn mới trên khắp Việt Nam.

article